Giá Exciter 2020 tháng 7/2020 bao nhiêu?

| Xe | Xe máy | Tag: , ,

    Được trang bị động cơ SOHC 4 thì, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha, Exciter có khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

    Loading...

    Các phiên bản của dòng xe Exciter 2020:

    Hiện tại, dòng xe Exciter 2020 tại thị trường Việt Nam gồm có 7 phiên bản:

    Yamaha Exciter 150 phiên bản RC

    Loading...

    Yamaha Exciter 150 phiên bản GP

    Yamaha Exciter 150 phiên bản Doxou

    Yamaha Exciter 150 phiên bản Movistar

    Yamaha Exciter 150 phiên bản Kỷ Niệm 20 năm

    Yamaha Exciter 150 phiên bản Giới Hạn Dusk & Dawn

    Yamaha Exciter 150 phiên bản Monster Energy Yamaha GP Edition

    + Giá Exciter 2020 tháng 7/2020 bao nhiêu?

    bang gia xe yamaha exciter 150 moi nhat cuoi thang 22020

    Yamaha Exciter 2020 mới có thiết kế tổng thể có các kích thước dài x rộng x cao là 1.985 x 670 x 1.100 mm (dài hơn phiên bản cũ 15 mm và cao hơn 20 mm). Ngoài ra khoảng sáng gầm cũng tăng thêm 20 mm lên thành 155 mm,chiều cao yên cũng được tăng lên thành 795 mm (tăng 15 mm), trọng lượng của xe tăng thêm 2 kg so với thế hệ trước là 117 kg.

    Nhằm mang đến thật nhiều may mắn và niềm vui cho tất cả khách hàng trên mọi miền tổ quốc nhân dịp đầu xuân 2020, Yamaha Motor Việt Nam tung ra ưu đãi đặc biệt đầu năm “Lì xì trao tay – Năm mới thêm may”. Theo đó, từ ngày 1/2 – 31/3/2020, tất cả các khách hàng sẽ nhận được lì xì tương ứng 700.000 đồng khi mua xe Sirius/Sirius FI (không áp dụng cho xe Sirius chế hoà khí phanh đĩa vành nan hoa) và 1,5 triệu đồng đối với các dòng xe Exciter. Không những vậy, khách hàng sẽ còn được nhận thêm 1 phiếu dự thưởng để có cơ hội trúng một xe máy TFX trị giá 72,9 triệu đồng.

    Nhược điểm xe Yamaha Exciter

    Kêu chén cổ: Khi bộ chén cổ bị hao mòn, tay lái sẽ cứng hơn bình thường, khi trải qua ổ gà hoặc chỗ gồ ghề, cổ xe sẽ phát ra tiếng kêu lụp cụp đồng thời tay lái thường bị lảng qua một bên. Lý do của hiện tượng kỳ lạ này là sau thời gian dài sử dụng xe, bộ chén cổ sẽ ảnh hưởng mòn dần, đặc biệt khi lái xe ở những đoạn đường xóc, nhiều ổ gà, chính vì như thế sẽ làm bi trong chén cổ sứt mẻ & phát ra tiếng kêu. Cách giải quyết và khắc phục cho nhược điểm này chỉ hoàn toàn có thể thay chén cổ bởi khi đã trở nên mòn và hư hại thì không thể sử dụng được nữa.

    Kêu cò: Trong tầm 4.000 km đầu tiên của Exciter 150, xe được người tiêu dùng phản ánh rằng cò xe thường phát ra tiếng kêu lạch cạch rất tức giận.

    Lỗi côn: Nhiều bạn dùng Exciter 150 phản ánh, sau ngắn ngày sử dụng, xe có biểu lộ bóp côn không nhậy, thậm chí là bóp không có tác dụng. Một số lượng người đã tìm tòi và khắc phục lỗi côn của Exciter 150 bằng phương pháp thay ty côn của Exciter 135. Từ đó ty côn của Exciter 135 có độ bền cao hơn nữa không ít.

    Nhông xích kêu lớn: Nhông xích nguyên bản của Exciter 150 được xem là hơi kém, sợi xích khá mỏng không ăn khớp với đĩa nên có thể đi khoảng tầm 500 km là phải tăng nếu như không xích sẽ phát ra tiếng kêu khó tính. Với nhược điểm này, chúng ta cũng có thể thay sợi xích khác có độ dày dặn hơn để ăn khớp với đĩa. Một loại xích mà rất đông người sử dụng Exicter 150 tin dùng đó là của thương hiệu DID, một Brand Name xích khá khét tiếng trên thị trường.

     

    Bảng giá xe Yamaha Exciter 150 mới nhất cuối tháng 3/2020:

    bang gia xe yamaha exciter 150 moi nhat cuoi thang 22020
    Loading...