Hướng Dẫn Cách Thêm Trang Trong Word 2007, 2010, 2013 Nhanh Chóng

| Xếp hạng | Tag:

    Trong quá trình tạo lập văn bản word, việc sang trang mới hay bổ sung thêm trang trong word giữa văn bản có sẵn nội dung là 1 điều rất thường gặp. Bài viết này sẽ giúp các bạn tập làm quen với Word, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi soạn thảo văn bản word, bởi có nhiều bạn có thói quen enter nhiều lần để sang trang mới! Nhìn chung, cách thêm trang trong word 2007, 2010,2013 đều giống nhau, mời mọi người cùng theo dõi trong bài viết dưới đây! Hy vọng chúng có ích cho bạn.

    Cách thêm trang trong word

    Đối với word 2007, 2010, 2013 có hai cách để thêm trang. Cùng nhau theo dõi cách thực hiện dưới đây nhé!

    Loading...

    Cách 1: 

    cách thêm trang trong word

    Bước 1: Đặt con trỏ chuột tại vị trí cuối cùng của trang 1 -> nhấn tổ hợp phím Ctrl + Enter -> kết quả bạn đã tạo được trang trắng giữa 2 trang:

    cách thêm trang trong word

    Trường hợp bạn muốn tạo 1 trang trắng mới và ngắt nội dung trên trang trước xuống trang trắng thực hiện thao tác tương tự: Đặt con trỏ chuột tại vị trí muốn ngắt -> nhấn tổ hợp phím Ctrl + Enter:

    cách thêm trang trong word

    Sau khi nhấn Ctrl + Enter được kết quả:

    cách thêm trang trong word

    Cách 2:

    Bạn có thể tạo thêm trang mới bằng cách kích chọn thẻ Insert -> pages -> Blank Page:

    cách thêm trang trong word

    Kết quả đã thêm trang trắng giữa 2 trang:

    cách thêm trang trong word

    Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách thêm trang trong word. Hi vọng bài viết trên đây sẽ hữu ích cho các bạn. Nếu bạn có những thắc mắc gì liên quan đến thủ thuật trong word, bạn chớ ngần ngại liên hệ, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp công việc của bạn được thuận lợi, suôn sẻ hơn!

    Loading...